ตรอกเสียความบริสุทธิ์..พึงใจรสเสียวในตรอกเปลี่ยว

ตรอกเสียความบริสุทธิ์..พึงใจรสเสียวในตรอกเปลี่ยว
เรื่องมีอยู่ว่าในช่วงเวลาที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังพอดีไม่อ้วนไม่ซูบผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีชายหนุ่มๆมาเมียงๆมองๆที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกบิดาว่าต้องการที่จะให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเนื่องจากเขาพึ่งออกลูกได้ไม่กี่วัน แล้วหลังจากนั้นก็ไม่ค่อยมี คนรอช่วยงานที่ร้านค้า เป็นพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายสินค้าชำที่บ้าน พอเพียงบิดาได้อ่านโทรเลข บิดาก็สั่งให้หนูมากมายรุงเทวดาฯพรุ่งนี้ หนูมาถึง จังหวัดกรุงเทพก็ขว้างเข้าไปเย็นแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ เก้ๆกังๆอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามคำถามว่าจะไปไหน แล้วหลังจากนั้นก็เอาจริงเอาจังช่วยชูกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยจ้างให้เขาไปส่งจากที่อยู่ในจดหมาย
น้าเอ็งพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งยังภาวะในขณะนั้นมีฝนตกปรอยๆยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก ครู่หนึ่งด้วยความเหน็ดเหนื่อยจากการเดินทาง หนูก็เผลอหลับไป ตื่นมาอีกครั้งก็เพราะเหตุว่าน้าโชเฟอร์แกมาปลุก พูดว่า ตอนที่เข้าตรอกมานี้ยังหาบ้านพี่สาวหนูไม่พบ แต่ว่ารถยนต์กำเนิดเสีย น้าเอ็งเลยถามคำถามว่าหนูจะคอยในรถยนต์ระหว่างที่น้าจะไปโทรตามช่างหรือ จะเดินไปถามทางคนแถวนี้เนื่องจากคงจะหาไม่ยากแล้ว หนูลองคิดดูแล้วหลังจากนั้นก็ถามทางน้าแกว่าอีกไกลไหมน้าเอ็งก็ชี้แจงให้เริ่มเข้าใจ หนูเลยออก เดินหาบ้านพี่สาวหนูเองผู้เดียว ขั้นแรกที่เดินก็ยังเป็นตอนที่ยังพอเพียงมีคนเดินสวนอยู่บ้าง
แต่ว่าพอเพียงเดินไปเรื่อย”’ปากทางเข้าตรอกก็ยิ่งเปลี่ยว ”’ไฟส่องทาง ก็เริ่มมืด หนูก็ยิ่งรีบเดิน กะว่าถ้าหากสุดตรอกนี้หาไม่พบก็จะเดินย้อนไปแล้ว แต่ว่ามองเห็นแสงสว่างสว่างอยู่ไกลออกไปพอเหมาะพอควรก็กะว่าจะไปให้ถึง
และหลังจากนั้นก็ค่อยถามคนแถวนั้น แต่ว่าหนูสังเกตุว่ามีเสียงฝีเท้าคนเดินตามมาก็ให้อุ่นใจมีความคิดว่าพวกเราไม่เหงาหงอยแล้ว แต่ว่าอีกจิตใจก็หวั่นหวาดๆอยู่ หากว่าเป็นฆาตกร จะทำอย่างไรดี หนูรีบร้อนฝีเท้า แต่ว่าผู้ที่ตามมาก็เร่งฝีเท้าตามมาติดๆพอเพียงหนูหันกลับไปดูยังไม่ทันที่จะตกอกตกใจ ชายคนนั้นก็ปราดมาถึงตัวหนู แล้ว มันมิได้มาผู้เดียวแต่ว่ามันมากันถึงสามคน คนแรกมันกอดหนูแน่นแล้วเอามืออุดปากหนู แล้วหลังจากนั้นก็ลากหนูเข้าไปริมทาง ซึ่งเป็นกอหญ้า สูงท่วมหัว พวกมันช่วยเหลือกันลากหนูเข้าไปห่างจากถนนหนทางพอที่จะไร้คนมองเห็นแล้วมันก็ช่วยเหลือกันจับหนูนอนลง หนูดิ้นมากแค่ไหนก็สู้แรงพวกมันไม่ ได้
หนูมีความคิดว่าเห็นทีโอกาสนี้พวกเราคงจะควรจะมีสามีแล้ว แม้กระนั้นมันช่างโชคร้ายอะไรแบบนี้ มีทีเดียวสามคนเลย พวกมันจับหนูแก้ผ้าออกจนกระทั่งหมด ไอ้ ผู้ที่มันเอามืออุดปากหนูมันบอกสหายมันว่าขอกูก่อน ว่าแล้วมันก็ล้วงหลอดคล้ายโฟมสำหรับล้างหน้าออกมาบีบครีมใสๆใส่มือ แล้วมันก็เอา มาป้ายที่หอยของหนูแล้วมันก็คลำไปคลำมา ในช่วงเวลาที่มือมันโดนหอยหนู หนูถึงกับตกใจด้วยความเสียวมันไม่คลำไม่ครู่หนึ่งมันเริ่มเอานิ้วแยง เข้าไป ตอนต้นหนูแสบมากมาย หนูร้องว่าอย่าทำๆแต่ว่ามันไม่ฟัง มันพูดว่าแรกๆก็ร้องอย่างนี้ล่ะ ประเดี๋ยวน้องจะครวญให้พวกพี่อย่าหยุด ส่วน อีกสองคนมันก็บีบแล้วดูดนมหนูกันอย่างบ้าเลือด ไอ้คนแรกมันเริ่มแยงรูหอยหนูด้วยสองนิ้วแล้วหลังจากนั้นก็เพิ่มเป็นสามนิ้วแล้วหนูทราบเนื่องจากมัน บอกหนู ในเวลานี้หนูได้เรื่องรู้สึกทั้งยังเสียวรวมทั้งเจ็บไปพร้อมเพียงกัน ครู่หนึ่งมันบอกให้สหายมันมาแยงแทนส่วนมันยืนขึ้นมันถอดกางเกงลงอย่าง เร็วออกมาทีเดียวทั้งยังนอกใน
หนูมองเห็นท่อนเอ็นของมันหนูเสียวทั่วท้องน้อย ในเวลานี้สหายมันเปลี่ยนแปลงมาเป็นใช้ลิ้นกับหนู หนูทนไม่ ไหว หนูถึงกับแอ่นตัวขึ้นมาด้วยความเสียวไม่นานหนูก็น้ำแตกออกมา หนูหอบหายใจแทบจะไม่ทัน หนูพึ่งทราบปัจจุบันนี้เองว่าคนเอากันมัน มัน แบบนี้เอง ไอ้คนแรกมันมองออกว่าหนูถึงสุดแท้แต่มันไม่ยินยอมให้หนูได้พักเลย มันจับท่อนของมันที่ทั้งยังใหญ่ทั้งยังแข็งเช็ดอยู่ที่ปากหอยของหนู หนู เสียวมากมายน้ำหนูเฉอะแฉะไปหมดตั้งแต่ที่อีกคนมันใช้ลิ้นเลียหอยหนูแล้ว พอเพียงหนูเผลอแอ่นตูดขึ้นแค่นั้นมันดันพรวดพราดเดียวมิดด้ามเลย หนูจุก แน่นไปหมด ตึงคับที่ปากหอยเหมือนกับว่าตัวหนูมันจะฉีกออกมาจากกันหนูเจ็บมากมายแต่ว่ามันก็ไม่เอาออกมันแช่ติดอยู่ไว้ครู่หนึ่ง พวกมันยังคงดูดนม หนูกันไม่เลิกหนูเสียวมากมายหนูบิดตัวไปๆมาๆ ไอ้คนแรกมันเริ่มขยับเขยื้อนตัวมันเบาๆสาวออกมาจนกระทั่งแทบหลุด
มันแปลกที่ในเวลานี้หนูกลับรู้สึก เสียดายไม่อยากที่จะให้มันหลุดหนูเลยแอ่นโคกหนูตามมันไปพอเพียงมันมองเห็นแค่นั้นมันสวนท่อนเอ็นกลับมาอย่างรวดเร็ว หนูตกใจแต่ว่าโอกาสนี้มันมีแต่ว่า เสียวไม่ค่อยเจ็บแล้ว หนูลืมตัวกอดมันแน่นแล้วบอกมันว่าเร็วๆมันอัดเข้ามาไม่ยั้ง น้ำหนูแตกอีกครั้ง แต่ว่ามันไม่หยุดมันกระเด้าเสยถี่จนกระทั่ง น้ำมันพุ่งใส่ไว้ด้านในหอยหนูร้อนวูบๆหนูกอดมันแน่นจนกระทั่งมันพูดว่ามันหายใจไม่ออก หนูเลยปล่อยมือออก หนูนอนหายใจแรงหมดเรี่ยวแรง ยังไม่ทันหายเมื่อยล้าไอ้ผู้ที่สองมันก็ถอดกางเกงออก หนูปรือตามอง โอ้โหมันใหญ่มากยิ่งกว่าคนแรกอีกแล้วก็ยาวกว่าโดยประมาณ 2 นิ้ว หนู พูดว่าหนูไม่มีแรงสุดแท้แต่มันไม่ฟังมันเอาท่อนขนาดกระบอกไฟฉายของมันจ่อที่หอยหนูแล้วทิ่มแทงพรวดพราดเดียว ชนมดฝาผนังมดลูกหนูดังกึก หนูเสียวสุดๆมันเอาไม่ยั้งเลย หนูทั้งยังแสบทั้งยังมันผสมๆกัน หนูกระเด้งสู้กับมันแบบไม่อายเลย ในเวลานี้มันมีแต่ว่าความเสียวแค่นั้น ในเวลานี้หนูมองเห็น
สหายมันอีกคนถอดกางเกงออก ท่อนมันมิได้ด้อยไปกว่ากันเลย ไอ้ผู้ที่สองมันช่วยเหลือกันจับหนูกลับตัวอยู่ด้านบนแล้วไอ้ผู้ที่สามมัน พูดว่า ชั่วประเดี๋ยวเถิด น้องสาวจะได้รับรู้ว่าสรวงสวรรค์มีจริง แล้วมันก็ทิ่มเข้ามาทางประตูข้างหลัง หนูจุกแน่นหายใจไม่ออก อึกอักอยู่พักใหญ่ มัน แน่นไปหมด หนูยังไม่เคยผ่านมือชาย แต่ว่าจำเป็นต้องมาโดนขนาดนี้ หนูทั้งยังเจ็บทั้งยังเสียวแบบสุดๆหนูน้ำแตกอีกจนได้ มันทั้งคู่ตรอกไม่ยั้ง จนกระทั่งไอ้ ผู้ที่สามมันน้ำแตกก่อน แล้วไอ้ผู้ที่สองมันก็จับหนูนอนคว่ำมันกลายเป็นเอาทางก้นหนู หนูเสียวมากมายเลยขมิบแน่น
แล้วมันก็น้ำแตกใส่ หอยหนูไปอีกคน หนูเหนื่อยจนกระทั่งหลับไป กว่าหนูจะรู้ตัว ตื่นมา พวกมันก็หลบหัวกันไปหมดแล้ว หนูพากเพียรลุกขึ้นยืนสวมเสื้อผ้าแล้วเดินตุปัดตุเป๋ มาตามทาง แล้วหลังจากนั้นก็พบกับเพศชายคนหนึ่งเข้า เขามองเห็นภาวะหนูเขารีบมาพยุงหนู เขาพาหนูไปที่บ้านเขาแล้วพยาบาลเบื้องต้นเขาพูดว่าจะ พาหนูไปฟ้องร้องแต่ว่าหนูขอไว้ ว่าขอให้หนูพักก่อนเขาเลยให้หนูพักฟื้นที่บ้านเขา แต่ว่าในเวลานี้หนูคิดว่าหนูพึงใจกับรสชาดที่ได้รับมา แล้วจากไอ้สามคนโน่น หนูเลยไม่ต้องการที่จะไปฟ้องร้อง หนูนึกในใจว่า ต้องการไปให้มันเรียงคิวขืนใจอีก เอาไว้ให้ลักษณะของการเจ็บหอยดียิ่งขึ้นหน่อย จะไปล่อ ให้พวกมันรุมอีก แล้วหนูจะมาเล่าให้พี่ๆฟังอีกนะจ้ะ