คนเจ้าชู้มือไหม่ แฟนน้องเพื่อนฝูง

คนเจ้าชู้มือไหม่ แฟนน้องเพื่อนฝูง
เรื่องมีอยู่ว่า ผมแล้วก็เพื่อนฝูงเป็นคนชนบท ได้เข้ามาปฏิบัติงานในกรุงเทวดานับเป็นเวลาหลายปี เพื่อนฝูงมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นเดียวกัน เขามีเมียแล้ว งามมากมาย ถ้าหากเทียบกับคนอื่นในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ชนบทผมแล้วก็เขาได้รู้จักกันดี ในวันสมรสของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนฝูงไม่มางานมงคลสมรสของพี่ชายให้แม้กระนั้นเมียมาแทน ต่ายคุณ อายุ 20 (ด้วยเหตุว่าได้กับผัวตั้งแต่อายุ 16 ) ผมในช่วงเวลานั้น 25 ยังไม่มีคู่แล้วก็สด
ข้างหลังส่งเพื่อนรักเข้าหอพักเป็นระเบียบเรียบร้อย ต่าย ซึ่งเป็นเมียของเพื่อนฝูง ไม่มีบ้านพักในกรุงเทวดา ต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนฝูงมาก่อน วันนี้ก็เลยไม่มีผู้ใด มีแม้กระนั้นพวกเราสองคน
ภายหลังอาบน้ำ เป็นระเบียบเรียบร้อย พวกเราก็นั่งดูโทรทัศน์ไปแล้วก็สนทนากันไป ซึ่งพวกเราทั้งคู่ซึ่งรู้จักกันมานาน ก่อนที่จะคุณจะสมรสมีผัว เนื่องจากว่าพวกเราต่างสนิทกันดีอยู่แล้วจึงคุยกันถึงเรื่องในอดีตอย่างถูกคอ กลางดึกก็เลยแยกกันไปนอนคนละมุมของห้องคอนโด
ด้วยความ”’เปลี่ยวใจ”’ที่ไม่มีผู้ใดมาก่อน นอนไปได้พักเดียว จิตใจผมนึกถึงเพื่อนรักที่เข้าหอพักวันแรก น่าจะมีอะไรๆกันแล้ว ก็เลยเกิดความรู้สึกทางเพศ รันจวนจิตใจขึ้นมาทันใด ก็เลยลุกขึ้นยืนไปยังมุมที่ต่ายนอนอยู่ เขยิบเข้าไปไกล้ๆต่าย ผมเอนตัวนอนลงใกล้ๆแล้วก็เริ่มสวมกอดต่าย
คุณก็เบี่ยงบ่ายแล้วก็กล่าวว่า “พี่เอ็ม ทำแบบงี้ไม่ดีน่ะ” “ไม่ดีเช่นไร มิได้รังแกสักนิด” ผมแก้ตัวพลางจูบไปที่แก้มไร้กลิ่นสาวแล้ว แม้กระนั้นเนื่องจากว่าคุณอายุน้อยๆก็เลยยังคงความสาวเหลือไว้ค่อนข้างจะมากมาย บวกกับเพื่อนฝูงคงจะมิได้ใช้งานต่ายมากนัก ก็เลยยังใหม่ๆอยู่
ผมขับเคลื่อนเข้าพบ กับถึงริมฝีปากเข้าพบปากของคุณ แม้ว่าจะเม้มไว้แน่นในตอนแรกๆแม้กระนั้นเมื่อผ่านไปได้ชั่วขณะ แม่ยอดผู้หญิงคุณก็เผยออ้าปากบางที่สั่นระริกนั้นรับจูบของผมโดยดี ไม่คอยช้าผมฉกลิ้นเข้าพบ กับควานหาไปๆมาๆ ต่ายทราบงานดีรีบห่อลิ้นให้เรียวตอบโต้กับผมเป็นระวิง มือผมไม่นิ่งมือของผมเลาะเข้าไปข้างหลัง ดันตาขอเสื้อยกทรงให้หลุดออก แม้ว่าจะยังไม่ถอดเสื้อ ผมก็รู้ว่าอกต่ายนั้นท้าให้ทดลองเล่นไปไหนๆ
ผมดันตัวต่ายให้หงายขึ้นไป กับใช้มือขวาเลิกชายเสื้อนอนเธอขึ้นมา ปทุมถัน ที่ผ่านปากผัวแล้วก็ลูกมาแล้วนั้นยกชัน เนินถันขาวอ้วนล่อสายตาท้าทายหัวใจผู้ชายยิ่งนัก ผมละปากจากปากเธอ เลาะเล็มลงมาที่ใต้คาง เม้มไปที่ติ่งหู คอระหง เธอร้องครวญเยอะขึ้นเรื่อยๆ “อูยส์…..ซีดๆอย่า พี่เอ็ม อืยยย…ส์.. ”
ยิ่งเมื่อผมแตะต้องริมฝีปากกระทบเข้าไปที่ยอดถัน เธอกระเด้งตัวสู้ปาก แล้วก็เมื่อผมปลดตาขอกางเกงแล้วก็ดึงออกผมชั้นใน เธอบิดขาปิดในตอนแรก แม้กระนั้นด้วยอารมณ์ที่กระเจิง แล้วก็เธอคงจะต้องการเปลี่ยนแปลงมาชิมรสสวาทหนุ่มโสดอย่างผมด้วย ก็เลยยกตัวแอ่นบั้นท้าย ให้ผมถอดแม้กระนั้นโดยดี”คนเจ้าชู้มือไหม่”อย่างผม เงอะงะๆเงิ่นๆเช่นเดียวกันตอนนั้น
มือแข็งกระด้างลูบไล้ผ่านหน้าท้องที่แบนเรียบลงไปใต้สะดือของต่าย ต่ายยื่นมือมาประสานมือผมไว้ไม่ให้ไหลลงไปนาผืนน้อย แม้กระนั้นแรงในการขัดขืนนั้นหรือจะสู้แรงหื่นของผมได้ ผมฉกมือไปที่เนินโหนกนั้น ทันทีจำต้องผวาหมดตัว ด้วยเหตุว่าเนินโหนกนั้นไม่มีขนสักเส้น ผมลูบไล้ไปๆมาๆบนเนินอ้วนอูมนั้นไปๆมาๆ แผ่มือออกปกคลุมทั่วผืนทุ่งนา นิ้วกลางกดลงบนรอยผ่า ตาน้ำพุเริ่มแตกนิดปลายนิ้ว
ผมผสานสายตากับต่ายเชิงวิงวอน เธอจ้องตาไม่สะท้าน ผมไม่คอยช้า ถอดกางกางปลดปล่อยไอ้ช่อนตัวใหญ่ออกมา เธอเอื้อมมือมาจับ กับบีบเบาๆเชิงห้ามๆอยู่ในครั้ง แม้กระนั้นไอ้ช่อนมันแข็งตัวสู้มือ เธอยกตัวขึ้นมานั่งมอง กับถลกหนังไอ้ช่อนลงไป ผมไม่เคยรู้ว่าต่ายจะดูไปเพราะเหตุใด มีความรู้สึกว่าในใจคงจะเปรียบเทียบกับของผัวว่าจะสู้ของผัวเธอได้ไหมถึงเวลา ผมชันตัวลุกขึ้นยืนมา ผลักตัวต่ายให้เอนลงไปผมย้ายกายไปไปนั่งที่ศูนย์กลาง แบะขาต่ายออก
กับชูมาวางเอาไว้ที่ด้านบนขาผม กับฉานไถหัวไอ้ช่อนไปลองน้ำกึ่งกลางทุ่งนาผืน (ไม่) น้อย ที่ไม่มีกอหญ้านั้น ทันทีทันใดที่ศีรษะมันแตะต้อง เธอก็กระดอนตัวเข้าพบ ผมไม่คอยช้า กดเข้าไปสุดลำ ดำตรงไปสู่โครกธารน้ำนั้น กับถอดถอนตัวออกมา ต่ายกระเด้งตาม ผมกระเด้าตอบ เย็ดของแท้ในคืนวันนี้ ช่างเป็นความหรรษาที่เกินอธิบาย ต่างไปจากมือของตนไปไหนๆ
ต่ายเอื้อมมือมาคว้าตัวผมให้ก้มตัวไป พร้อมชันได้หัวเข่าขึ้นมา ขาตะหวัดรัดไปรอบเอว กระทั่งผมเกือบจะขยับมิได้ แม้กระนั้นไม่เกินความบากบั่น ผมขยับเขยื้อนตัวกระเด้าเข้าไปอย่างหิวโหย ด้วยเหตุว่าคอยวันนี้มานาน ไม่เคยเกินเลยแบบงี้กับหญิงใดมาก่อน เพียงพอพบเธอวันนี้ผมก็เลยจัดว่า”เป็นอาจารย์ ”รูร่องเสียวคับแน่นของต่ายตอดรับควยอวบของผม กระทั่งเกินหักห้ามใจ ท้ายที่สุด ความที่เป็นมือไหม่แล้วก็ได้ลิ้มชิมรสของแท้เป็นครั้งแรกในชีวิต
ทำให้ผมจำต้องออกก่อนถึงเวลา ต่าย ปฏิบัติภารกิจอาจารย์ต่อ ไม่ต่อว่าต่อขานผมหรือเสียอารมณ์ คุณนอนคอยผมชั่วขณะแล้วก็เนื่องจากว่ามีประสบการณ์มาก่อน เธอก็เลยสอนผมให้กลับมาตื่นตัวได้อีก
ต่ายขึ้นขี่แล้วก็โยกตัวไปๆมาๆ เธอชันเข่าโยกแรงๆกระทั่งนมสลัด ไอ้หนูที่เพลียกำลังเริ่มชันคอขึ้นมาใหม่ ยิ่งได้มองเห็นความอ้วนใหญ่ ขาวไม่มีขน อ้าปากงับอยู่บนเจ้าหนูเข้าไปด้วยแล้ว มันยิ่งสู้ใหญ่ ท้ายที่สุดเธอก็ถึงฝั่งฝัน…กับผมที่ปล่อยน้ำรักฉีดพุ่งเข้าไปในโครกนั้นอย่างสุดห้ามใจ
คืนนั้น พวกเราแฮปปี้ร่วมกันหลายชู เธอสอนผมหลายท่า หลากลีลาท่าทาง กระทั่งยตื่นมารู้ว่าฟ้าเหลือง เข่าระบม 10 ปีเขาหินนไป ผมยังจำวันนั้นไปลืม ต่ายจ้ะ
พวกเรากุมความลับนี้ไว้ โดยเพื่อนฝูงผมหรือคนใดกันแน่ไม่มีผู้ใดทราบ ยามที่เจอกันพวกเราก็ประพฤติตนธรรมดา ราวกับว่าไม่มีอะไรมาก่อน แม้กระนั้นเจ้าหนูผมรู้สึกตัวแล้วก็ผงกศีรษะนับถืออาจารย์ของมันทุกหน แม้ว่าจะหลบซ่อนหลบอยู่ในกางเกง…